Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

TÔ MÀU CÔNG CHÚA MẮT TRÒN - TẬP 4


Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn là ấn phẩm mới nhất trong bộ sưu tập sách tô màu do công ty Phan Thị đầu tư sản xuất. Hình ảnh được sử dụng trong bộ sách Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn thật trong sáng và ngộ nghĩnh, đó là những cô công chúa be bé xinh xinh, cùng đôi mắt to tròn đáng yêu.
Bìa sách
Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn là sự sáng tạo về hình thức trình bày khi tạo hình bìa công chúa lung linh với sắc màu kim tuyến cùng những đường viền tròn cong đẹp mắt. Cách thiết kế bìa độc đáo và mới lạ này đã “biến” bìa sách tô màu thành một bức tranh công chúa tuyệt đẹp mà trẻ có thể dùng trưng bày ở bất cứ đâu trong nhà.
Ruột bên trong dành cho các bé tô màu
Nét vẽ chibi của họa sĩ Kiều Oanh đã khiến các nàng công chúa trở nên sinh động, dễ thương và gần gũi hơn với các bé. Khoác lên mình các bộ trang phục xinh xắn cùng kiểu tóc ngộ nghĩnh, các nàng công chúa trông sẽ càng đáng yêu hơn qua trí tưởng tưởng và khiếu thẩm mỹ khi tô màu của trẻ.
Bộ sách gồm 6 quyển với vô số hình ảnh các cô công chúa mắt tròn đang chờ đợi đôi bàn tay khéo léo của các bé điểm tô sắc màu.
Sách do công ty Phan Thị sáng tạo, sản xuất và phát hành : XEM THÊM Ở ĐÂY


Sách đã được bán tại siêu thị, các nhà sách trên tòan quốc và website bán hàng trực tuyến bookbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét